Hãy thay đổi một số chi tiết để công việc của bạn tốt hơn

Hành động nhỏ này trong việc giữ suy nghĩ thành công trong đầu sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn về của mình.

Chỉ cần những bước đơn giản cũng có thể khơi dậy tình yêu đối với công việc của bạn

Nền kinh tế đã làm cho nhiều nhân viên bị stress nặng, số còn lại thì cảm thấy như họ đang bị mắc kẹt trong công việc mà họ không thích. Paula Thompson của Foresight Coaching & Consulting cho biết: “Nhiều khách hàng nói với tôi rằng họ yêu thích công việc, nhưng chính sách và nhân cách trong công việc lại khiến họ thất vọng.”

Nếu bạn tìm thấy mình trong đó, hãy thử 8 thay đổi nhỏ sau:

1. Chống lại sự thôi thúc ám ảnh

Suy nghĩ về những điều tiêu cực sẽ làm cho các hoocmon căng thẳng của bạn cao, Thompson nói. “Nếu bạn thấy mình đang bị thôi thúc , hãy dành 10 phút để xem lại những gì đã xảy ra, xác định những gì bạn có thể học được từ kinh nghiệm và sau đó tiếp tục bước tiếp.”

2. ở nhà

Thompson nói: “Tổ chức Gallup cho thấy những nhân viên dùng một ngày trong tuần để làm việc tại nhà là những người có mối quan tâm nhất với công việc của họ. “Nó cho phép bạn tự chủ và thời gian và năng suất, trong khi duy trì kết nối tại nơi làm việc vào những ngày khác trong tuần”. Hãy đưa ra đề nghị làm tại nhà với sếp của bạn.

3.Ghi nhận các thành tích đạt được

Thompson nói rằng chúng ta thường tập trung nhiều hơn vào những điều tồi tệ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. “Để chống lại việc này, hãy dành vài phút vào cuối mỗi ngày nhìn lại những gì bạn đã hoàn thành. Hành động nhỏ này trong việc giữ suy nghĩ thành công trong đầu sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn về công việc của mình. ”

4.Hãy tìm hiểu xem điều gì đang làm phiền bạn

Gail McMeekin, tác giả của cuốn sách “Sức mạnh của Những Lựa chọn Tích cực”, nói rằng việc ghi chép lại những lần căng thẳng trong một vài tuần có thể giúp bạn xác định những gì gây phiền phức cho bạn. “Một khi bạn đã xác định được nguyên nhân cụ thể, bạn có thể đưa ra quyết định về việc bạn có thể tránh được chúng, sửa đổi chúng hay không, hoặc bạn bị mắc kẹt và cần phải thay đổi thái độ của bạn về nó hoặc bắt đầu thực hiện các bước để ra đi hoặc trình bày về tình trạng của mình. ”

5.Nói chuyện với sếp

Mọi thứ có lẽ sẽ không thay đổi trừ khi bạn chủ động một chút, vì vậy McMeekin khuyên bạn nên đưa ra ví dụ về những gì bạn muốn và trình bày nó với sếp. “Nếu sếp của bạn đáng tin cậy và bạn đã đi đến kết luận cụ thể về tình hình công việc của mình, hãy ngồi lại với cô/anh ấy và tạo ra cuộc nói chuyện quyết đoán cho những thay đổi này có thể đem lại lợi ích cho bạn và công ty như thế nào.”

6. Tập trung vào những điều tích cực

“Khi bạn tập trung vào những gì đúng đắn và tốt đẹp về công việc của bạn thay vì những sai lầm hay thất bại, bạn có thể xác định tốt hơn vai trò của mình và nơi bạn có thể đóng góp tốt nhất”, Jill Haseltine của Deliberate Nation nói. “Nếu bạn luôn cố gắng hết mình, ngay cả khi mọi thứ không như ý muốn, bạn thực sự có thể bắt đầu yêu công việc của bạn bởi vì bạn đã nắm quyền. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên trước những cơ hội sẽ đến theo cách của bạn nhờ điều đó. Mọi người sẽ thấy được nổ lực của bạn. ”

7.Thay đổi giờ giấc của bạn

Hãy nhìn vào những cách để sửa đổi các thói quen nếu nó có ích, nói Joanne M. Deck. “Chỉ cần 30 phút có thể thay đổi lượng kẹt xe mà bạn gặp phải (và thời gian lái xe) trên đường đi làm hoặc về nhà, cho bạn thêm vài phút ngủ vào buổi sáng hoặc cho phép bạn đi đến phòng tập thể dục sau giờ làm việc, tất cả những điều đó sẽ làm cho công việc của bạn trở nên thú vị hơn. ”

 

8.Kiếm cho mình một người bạn thân

Có một người bạn trong công việc có thể giúp làm vực dậy tâm trạng của bạn. Deck cho biết: “Một người nào đó bạn có thể tin tưởng và cười phá lên và mong được nhìn thấy mỗi ngày có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn.”

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *